KHÔNG CÓ lý do gì để mua iPhone 14 Plus ???

NO IMAGE

KHÔNG CÓ lý do gì để mua iPhone 14 Plus ??? Nếu vẫn muốn mua thì ghé ngay tại #hoàng_hà_mobile : hoanghamobile.com/dien-thoai-di-dong/iphone/iphone-13-series?utm_source=Youtube&utm_medium=ytTony&utm_content=DoitacYoutube&utm_campaign=iPhone13Series

#TonyPhùngStudio #iPhone14Plus

🍎 iPhone 14 Plus là phiên bản thay thế mini, vốn được Apple giới thiệu trên thế hệ iPhone 12 và 13 series, nhằm tránh nhầm lẫn với dòng Pro Max. Đây là phiên bản giá rẻ hơn của iPhone 14 Pro Max, với thiết kế tinh tế với những nâng cấp ấn tượng về camera và khả năng an toàn mới mang tính đột phá.

🐰 iPhone 14‌ Plus sẽ là một trong hai mẫu ‌iPhone‌ có kích thước 6,7 inch trong dòng sản phẩm ‌iPhone‌ năm 2022, bên cạnh iPhone 14 Pro‌ Max. Không giống như ‌iPhone 14 Pro‌ Max, sẽ có phần thay thế notch hình viên thuốc và đục lỗ mới, iPhone 14‌ Plus sẽ giữ lại thiết kế notch tai thỏ và bộ xử lý giống như iPhone 13 nhưng trong một hệ số hình thức lớn hơn.

💊 Màn hình Apple-custom OLED của iPhone 14 Plus sử dụng công nghệ hiển thị Super Retina XDR có tần số quét 60Hz, giúp dữ liệu hình ảnh sẽ được truyền đến mắt của chúng ta trong cùng một thời điểm và hình ảnh trở nên mượt mà, sống động hơn.

🥃 Mặt kính của iPhone 14 Plus làm bằng chất liệu Ceramic Shield siêu bền dành riêng cho iPhone và cứng hơn bất kỳ loại kính điện thoại thông minh nào khác – và được bảo vệ khỏi các sự cố tràn và tai nạn thông thường với khả năng chống nước và bụi.

Dán da, bao da cực đẹp tại Davis
Nhập mã TONYPHUNG để giảm ngay 10% tổng hóa đơn.
Tham khảo ngay: davis.vn

Email hợp tác công việc: ads.tpsmedia@gmail.com
Page: www.facebook.com/tonyphungrv.fp
Instagram: www.instagram.com/tonyphungrv
Skype: tonyphungrv@hotmail.com

Tony Phùng Studio là kênh Video chuyên biệt về Công nghệ.
Nơi cập nhật những xu hướng, những video đánh giá về công nghệ, chia sẻ thủ thuật, ứng dụng, góc nhìn mới lạ về công nghệ.

Bản quyền thuộc về Tony Phùng Studio.
Nghiêm cấm Reup dưới bất cứ hình thức nào. Nếu muốn sử dụng nội dung của kênh Tony Phùng mời liên hệ tới email ads.tpsmedia@gmail.com để được hỗ trợ.

iPhoneカテゴリの最新記事