Cách mình sắp xếp công việc: iPad, Notion và tư duy sắp xếp

NO IMAGE

Chia sẻ với các bạn một phần trong việc quản lý thời gian của mình, mình dùng iPad kết hợp với Notion để sắp xếp công việc, để mình gần như không bao giờ cảm thấy overload mà vẫn làm được nhiều việc.

Cảm ơn CellphoneS đã đồng hành cùng mình trong video này. CellphoneS đang bán iPad với giá rất tốt, bạn nào cần mua thì nên tranh thủ, nhiều ưu đãi lên đời và có thêm ưu đãi thanh toán nữa.

► Mua ngay các mẫu iPad sẵn hàng giá cực hot: cellphones.com.vn/tablet/ipad.html?utm_source=pr&utm_medium=DuyLuan&utm_campaign=tablet/ipad.html_21082022

Ngoài ra với CÁC BẠN SINH VIÊN, CellphoneS đang có Campus Tour – tour trường đại học – và tại đó cũng sẽ có giá cực tốt dành cho các bạn muốn mua iPad. Anh em có thể xem link Campus Tour bên dưới nha.

► Campus Tour 2022 – Deal iPad cực HOT cho sinh viên chỉ từ 9.1 triệu đồng: cellphones.com.vn/chao-nam-hoc-moi?utm_source=pr&utm_medium=DuyLuan&utm_campaign=chao-nam-hoc-moi_20082022

Mấy món đồ mình đang dùng có thể mua tại duyluandethuong.koc.asia/. Anh em mua ủng hộ cho mình có tiền mua Porsche Taycan về review cho anh em xem nha :))

Anh em có thể theo dõi mình tại:
– Facebook: www.facebook.com/duyluandethuong
– TikTok: www.tiktok.com/@duyluandethuong

Ngoài ra anh em hãy đăng ký theo dõi các kênh khác của Tinh tế:
– Youtube Tinh tế: @Tinh tế
– Xe Tinh tế: @Xe Tinh tế
– Audio Tinh tế: @Audio Tinh tế
– Camera Tinh tế: @Camera Tinh Tế ​

iPadカテゴリの最新記事