PS5 Hitman 3/2/1 เล่นแล้ว เป็นยังไงบ้าง สนุกมั้ย ?

  • 2021.01.25
  • PS5
PS5 Hitman 3/2/1 เล่นแล้ว เป็นยังไงบ้าง สนุกมั้ย ?

ตอนแรกผมไม่คิดว่าผมจะเสียเงินให้กับเกมนี้เยอะขนาดนี้คิดว่า ซื้อ Hitman 3 มาเล่นก็พอ เพราะว่าตอนนี้ก็เป็นเกมลอบเร้นเกมเดียวที่มีบน PS5 ก็อยากรู้ว่าจะเป็นยังไงบ้าง ปรากฏว่าพอเอามาเล่นจริงๆ เกมสนุกมากและมีเนื้อเรื่องน่าติดตามมาก ทำให้ผมตัดสินใจ ย้อนกลับไปซื้อภาค 1 ที่เป็น Add-on แบบ Season Pass และ ภาคสองที่เป็น Add-on เหมือนกัน เล่นไปเล่นไปมาทำให้เสียเงินกับเกมนี้ไปทั้งหมดเกือบห้าพันบาทแล้ว T-T เกือบเท่าเครื่อง PS4 Pro มือสองเลย แต่ประสบการณ์ที่ได้รับมันดีมากเลยนะครับ

การเล่น Hitman 3/2/1 ไตรภาคบน PS5 ได้ประสบการณ์ 60 FPS แบบลื่นไหลมากๆ ตั้งแต่ภาคแรก ไม่แน่ใจว่า 4K มั้ย แต่ว่า เล่นลื่น สะใจมาก และรองรับการบังคับด้วยจอย PS5 เต็มรูปแบบ อาจจะไม่ได้มีลูกเล่นอะไรมากนักในแง่การสั่นหรือการ Adaptive Triggers แต่ตัวเกมสนุกมากๆ อยู่แล้วเลยไม่ได้ซีเรียสอะไร ในแง่กราฟิกรู้สึกได้ว่า ในสามภาคที่ผ่านมาเกมก็พัฒนากราฟิกตามมาเรื่อยๆ ภาคสามที่ผมเล่นไปได้ในช่วงต้นก็รู้สึกได้ว่ากราฟิกดีกว่าภาคก่อนๆ แต่ก็ต่างกันไม่ถึงขนาดก้าวกระโดด

เกมมีเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม ทำให้ผมตัดสินใจซื้อเกมมาเล่นตั้งแต่ภาคแรกเพราะอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เหมือนเราดูซีรีส์สายลับ สนุกเพลินทีเดียว แต่ส่วนที่ดีที่สุดคือ Gameplay ของเกมนี้ ที่ให้เรารับบทเป็น Agent 47 ที่มีวิธีการในการบรรลุเป้าหมายได้หลายๆ แบบถึงแม้ว่าในหนึ่งภาคอาจจะมีแค่หกฉาก ซึ่งหลายคนอาจจะมามองว่าราคาสูง แต่ว่าเมื่อปลดล็อค Level ขึ้นไปเรื่อยๆ ก็จะได้ของมา ทำให้เรากลับมาทำภาระกิจในรูปแบบอื่น ทำให้การเล่นเปลี่ยนไป และในแต่ละฉากมีเนื้อเรื่องย่อยมากมาย เป็นโลกหนึ่งที่ถูกสร้างขึ้นมา ทำให้การกลับมาเล่นซ้ำทำได้เพลิน แต่ถ้าเล่นแบบเอาเนื้อเรื่องและผ่านด่านอย่างเดียวก็จะตกอยู่ที่ฉากละประมาณ 20นาที – 1 ชั่วโมง ซึ่งก็อาจจะแพงไปหน่อย แต่ผมคิดว่าถ้าติดใจ น่าจะอยากกลับมาเล่นวนไปเพื่อลองกลยุทธ์ใหม่ๆ

สำหรับผมนี่เป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดบน PS5 และน่าจะเล่นทั้งสามภาคต่อกัน สำหรับคนที่ไม่เคยเล่นมาก่อน เกมสนุกมาๆ เพลินมากๆ สำหรับคนที่หาเกมที่ให้เราเข้าไปในอีกโลกหนึ่งและลืมทุกอย่างเกมนี้แนะนำเลยครับผม

PS5カテゴリの最新記事