11 เกมที่ผมจะเล่น เมื่อเครื่อง PS5 มา

  • 2020.12.24
  • PS5
11 เกมที่ผมจะเล่น เมื่อเครื่อง PS5 มา

อับเดทล่าสุด ทางร้านติดต่อมาว่า วันเสาร์นี้ไปเอาเครื่องได้ครับ ของมาแน่นอน อิอิ มีท่านผู้ชมถามมานะครับว่า ถ้าได้เครื่อง PS5 มาแล้วผมจะเล่นอะไรเป็นเกมแรก ผมคิดว่าเป็นคำถามที่น่าสนใจดี ก็เลยทำการขาย คำตอบที่แทนที่จะเป็นหนึ่งเกม กลายเป็น 11 เกมเลย โดย มีสี่เกมเป็นเกม Cross-Gen และ เจ็ดเกมเป็นเกม PS4 ที่ผมอยากรู้ว่าถ้าเอามาเล่นบนเครื่อง PS5 ใน Boost Mode แล้วจะเป็นยังไงบ้างครับ

ในกลุ่มสี่เกมแรกที่เป็น Cross Gen ประกอบไปด้วย Cyberpunk 2077 – เกมนี้ผมชอบมากบน PS4 Pro อยากรู้ว่าถ้าเล่นบน PS5 แล้วจะเป็นยังไงบ้าง (ผมกดขอเงินคือไป โดนไม่ได้ตั้งใจ ขอให้อย่าพึ่งเอาเกมไปนะ ขอลองบนเครื่องใหม่ก่อน) / Miles Morales Spider-Man แน่นอนว่าเป็น Exclusives อยากจะลอง Raytracing และ DualSense ว่าจะทำงานยังไงกับเกมนี้ / Call of Duty Cold War เค้าว่ากันว่า อุปกรณ์ในเกมนี้ทำได้ดีมากๆ บน DualSense แต่ละประเภทนี่แตกต่างกันไปจนรู้สึกได้เลย อยากลองมากมายครับผม / AC Valhalla เกมนี้ตอนนี้น่าจะสมบูรณ์ประมาณหนึ่งสำหรับการเล่น Patch ล่าสุดก็แก้ปัญหาที่ทุกคนเรียกร้องเรื่องความโหดเรียบร้อย ผมรู้สึกว่าเล่นบน PS4 Pro มีความอืดๆ อยากลองบน Next Gen ครับผม / Watchdogs Legion เกมนี้รองรับ Raytracing ด้วยครับ อยากรู้ว่า บรรยากาศของเกมในยามค่ำคืน แสงนีออน ในอนาคตอันใกล้จะเป็นยังไง

อีกกลุ่มหนึ่งคือเกม PS4 ที่ผมคิดว่าตอนที่เกมออกเครื่องเอาไม่ค่อยไหวเท่าไหร่ Read Dead Redemption 2 เกมนี้โหลดนานมากๆ ครับ แล้วก็รู้สึกว่าเฟรมเรตหน่วงๆ ก็อยากรู้ว่าเครื่อง PS5 จะให้คุณภาพที่ดีขึ้นมั้ย / Days Gone เหมือนกันเลยครับเกมรอนานมาก ในการโหลด อยากลอง SSD ว่าจะเป็นยังไง การ Fast Travel ดีมั้ย / God of War อยากลองเกมนี้แบบเฟรมเรตนิ่งๆ ครับ อยากรู้ว่าจะเพิ่มความภาพยนตร์ได้มากแค่ไหน / Death Stranding เกมนี้ภาพสวยเพลงเพราะมาก แต่ถ้ามาเล่นบน PS5 ละ / Fortnite มีโหมด Raytracing ด้วยนะครับ อยากรู้ว่าจะยกระดับกราฟิกไปมากกว่าเดิมแค่ไหน และ Ghost of Tsushima อยากรู้ว่าประสบการณ์การเล่นเกมภาษาไทย แบบ Next Gen จะเป็นยังไงบ้างครับผม

ก็ประมาณนี้ เดี๋ยววันเสาร์ได้เครื่องแล้ว มาค่อยๆ ดูรายละเอียดกันไปเพลินๆ ครับผม

PS5カテゴリの最新記事